Các sản phẩm đã được mua
Tổng tiền:

Chính sách

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Mời quý khách xem chính sách của Shop.

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1• Tất cả các máy chơi game được bảo hành từ 1- 3 tháng (ghi rõ ở Phiếu bán hàng)

  • USB flash, thẻ nhớ và ổ cứng bảo hành 6 tháng - 1năm .
  • Tất cả linh kiện còn lại được bảo hành 1 tháng tại Shop .
  • Dịch vụ sửa chữa máy bảo hành 1 tháng .

2.ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

• Tất cả sản phẩm do Shop bán ra đều được bảo hành theo quy định của Shop và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
 • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành của Shop và tem của nhà phân phối, nhà sản xuất (nếu có). 

3.NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

 •  Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
 • Sản phẩm quá hạn bảo hành.
 • Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước..
 • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét...
 • Sản phẩm đặt trong môi trường ẩm ướt, động vật làm hỏng, hoặc các tác nhân khác như hóa chất ăn mòn, rơi nước, đất cát thâm nhập...
 • Sử dụng nguồn điện không ổn định,  cắm sai nguồn điện.
 • Không bảo hành các lỗi liên quan đến màn hình máy : điểm chết, lằn xọc, ố màu, xuống màu... (Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tại chỗ trước khi mua sản phẩm). 

 • Không bảo hành dữ liệu, firmware... do khách tự xóa hoặc tác động đến.
 • Không bảo hành máy chơi game khi khách tự thay đổi, nâng cấp phần mềm gây ra lỗi .

 

II.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG​

1•  Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu tiên ( sản phẩm hư, lỗi kỹ thuật liên quan đến phần cứng như main, chip, touchscreen... ) với điều kiện khách còn đầy đủ phiếu mua hang, hộp, sách… kèm theo sản phẩm lúc mua.
2• Trong thời gian còn bảo hành, khách được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị không còn sửa chữa được, khách được đổi sản phẩm tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).

3.Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

-Sản phẩm bị lỗi  (do nhà sản xuất):

- 5 ngày đầu tiên sẽ đổi trả miễn phí

- Từ ngày thứ 6-15 trừ 10% trên giá mua 

  Từ ngày thứ16-30 trừ 20% trên giá mua 

-Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI:

- 5 ngày đầu tiên :Trừ 10% trên giá mua 

-Từ ngày thứ 6-30 : trừ 20% trên giá mua 

-Từ ngày 31 trở đi : trừ 30% trên giá mua

-Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

- Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)

 

III. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG:

1- Khách hàng giao nhận hàng trực tiếp tại Shop của chúng tôi.

2-Nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng .

3- Đối với các khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như EMS, Bưu điện, Kerry....Khi giao hàng chúng tôi cũng email hoặc nhắn tin facebook lại biên bản giao hàng cho Quý khách dễ dàng nắm bắt thông tin, thuận tiện liên hệ nhận hàng .